BỘ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH HỌC - BÁM SÁT CẤU TRÚC ĐỀ THI MỚI NHẤT CỦA BỘ GD & ĐT NĂM 2018- 2019

image description
80,000 đ
- +
Thêm vảo giỏ hàng

BỘ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH HỌC - BÁM SÁT CẤU TRÚC ĐỀ THI MỚI NHẤT CỦA BỘ GD & ĐT NĂM 2018- 2019

Mã Sách: S246

Giới thiệu

Bộ Đề Thi THPT Quốc Gia Sinh Học - Bám Sát Cấu Trúc Đề Thi Mới Nhất Của Bộ GD & ĐT Năm 2018- 2019 hệ thống các câu hỏi trong đề thi do thầy giáo Phan Khắc Nghệ biên soạn.
`

Chi tiết sản phẩm

Bộ Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học - Phương Pháp Trắc Nghiệm 2018- 2019
Phan Khắc Nghệ


Cuốn sách Bộ Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học - Phương Pháp Trắc Nghiệm 2018- 2019 là một cuốn sách giới thiệu các đề thi theo đúng cấu trúc đề thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hệ thống các câu hỏi trong các đề thi được xây dựng bám sát chuẩn kiến thức kĩ năng và nội dung giảm tải của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các câu hỏi trong đề thi được Thầy giáo Phan Khắc Nghệ soạn thảo mới nhằm hỗ trợ các em có một tư liệu tốt cho các kì thi sắp tới.

Nội dung cuốn sách gồm 2 phần:
 

  • Phần thứ nhất: Giới thiệu 26 đề thi THPT Quốc gia được tác giả biên soạn theo chuẩn kiến thức kĩ năng và theo cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Phần thứ hai: Đáp án giải chi tiết các đề thi. Các câu trắc nghiệm được giải theo phương pháp ngắn gọn nhất, giải thích làm rõ bản chất để bạn đọc hiểu và vận dụng làm các bài tập khác.


Chúng tôi tin tưởng rằng, cuốn sách không chỉ là một tài liệu tham khảo hữu ích giúp học sinh tự học mà nó còn là một tư liệu quý để giáo viên dạy Sinh tham khảo sử dụng trong công tác bồi dưỡng học sinh.