BỨT PHÁ ĐIỂM THI MÔN HÓA HỌC PHẦN HỮU CƠ - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2019

image description
55,000 đ
- +
Thêm vảo giỏ hàng

BỨT PHÁ ĐIỂM THI MÔN HÓA HỌC PHẦN HỮU CƠ - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2019

Mã Sách: TK09

Giới thiệu

Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Sau khi học xong cuốn sách này các em có thể tự củng cố kiến thức cũng như tự tin hoàn thành tốt các bài kiểm tra, bài thi học kỳ.
`

Chi tiết sản phẩm

Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ

Bứt-phá-điểm-thi-môn-Hóa-học-phần-hữu-cơ

 

Hóa hữu cơ có phải cơn ác mộng cuộc đời học cấp 3 của bạn? Đừng hoang mang thế, mọi câu hỏi đều sẽ có lời giải đáp. Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ sẽ giúp bạn bổ trợ và nâng cao kiến thức một cách đầy đủ, phù hợp với chương trình ôn thi.

Hóa học hữu cơ là một phần kiến thức quan trọng trong chương trình hóa học phổ thông và đại học. Với hàng chục triệu phản ứng hữu cơ đã nghiên cứu và công bố tính đến nay, việc tìm hiểu, tổng hợp và ghi nhớ các phản ứng hóa hữu cơ từ các nguồn tài liệu trở nên khó khăn và phức tạp.

Với nhiều công thức cấu tạo dài cộng thêm phức tạp cùng hàng trăm dạng bài tập khác nhau, Hóa học được xem là môn học phức tạp, khó nhằn nhất của các em học sinh hiện nay. Đây cũng là môn học đòi hỏi khả năng tư duy, sự nhạy bén và thông minh.
 

Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ – cẩm nang để các bạn chinh phục kỳ thi THPT QG dễ dàng

Chúng ta được làm quen với hóa hữu cơ từ học kỳ 2 của năm lớp 11 và tiếp tục hoàn thiện hơn vào hết kỳ 1 của năm lớp 12. Nhưng có lẽ nhiều bạn thấy vẫn còn quá mơ hồ và không thể nhớ được từ lý thuyết cho tới các dạng bài tập đòi hỏi những công thức hay phương trình phức tạp, chính bởi vì bạn chưa tìm được cho mình cách tiếp cận đúng khiến cho mọi thứ rối tung và bạn rơi vào tình trạng “mất gốc hóa”.

Cuốn Sách Luyện Thi Hóa Học này sẽ là cẩm nang để các bạn chinh phục kỳ thi THPT QG dế dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số ưu điểm mà cuốn sách mang đến cho bạn:

Thứ nhất, nội dung bài học được chia thành từng chủ đề ngắn gọn, dễ hiểu

Cuốn Sách Luyện Thi Hóa Học được phân thành 2 phần rõ ràng:

Phần 1: Nền tảng kiến thức

Phần 2: Phương pháp lập công thức của hợp chất hữu cơ. Phần 2 sẽ tập trung 4 dạng bài tập quan trọng trong ôn thi THPT quốc gia năm 2019.

Sau khi được củng cố kiến thức lý thuyết cùng các phương pháp làm bài tập một cách cụ thể và chi tiết, các bạn sẽ được thực hành với 3 phần bài tập để kiểm tra và đánh giá lại năng lực của mình.

Thứ hai, Thiết kế dạng bài tập điển hình từ cơ bản đến nâng cao theo từng chuyên đề bài tập bám sát ma trận đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các bài tập được sắp xếp theo 4 mức độ nhận thức cho học sinh, từ nhận biết – thông hiểu – vận dụng thấp – vận dụng cao. Sau mỗi phần bài tập đều có hướng dẫn giải chi tiết, rõ ràng giúp các em đối chiếu lại kết quả sau khi làm bài. Thông qua phần này các em cũng nhanh chóng tự kiểm tra được kiến thức cũng như trình độc của bản thân.

Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Sau khi học xong cuốn sách này các em có thể tự củng cố kiến thức cũng như tự tin hoàn thành tốt các bài kiểm tra, bài thi học kỳ. Các em hãy nhanh tay đặt mua ngay cuốn sách tham khảo này nhé!