BỨT PHÁ ĐIỂM THI MÔN NGỮ VĂN 1 - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2021

image description
55,000 đ
- +
Thêm vảo giỏ hàng

BỨT PHÁ ĐIỂM THI MÔN NGỮ VĂN 1 - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2021

Mã Sách: TK12

Giới thiệu

Quyển sách này chính là tài liệu học ôn đẩy đủ và toàn diện nhất bây giờ. Không chỉ cung cấp một lộ trình học tập ngắn ngủi, hiệu quả cao, sách còn đưa ra được vô số các mẹo, kinh nghiệm nhỏ để các em có được thành công ngoài ý muốn với môn Ngữ Văn.
`

Chi tiết sản phẩm

Bứt Phá Điểm Thi Môn Ngữ Văn 1


Quyển sách này chính là tài liệu học ôn đẩy đủ và toàn diện nhất bây giờ. Không chỉ cung cấp một lộ trình học tập ngắn ngủi nhưng hiệu quả cao, sách còn đưa ra được vô số các mẹo, kinh nghiệm nhỏ để các em có được thành công ngoài ý muốn với môn Ngữ Văn.


Sách còn rất khoa học khi bên cạnh những kiến thức tổng hợp,Bứt Phá Điểm Thi Môn Ngữ Văn 1 còn có rất nhiều các đề thi để các em tự kiểm tra được sự tiến bộ của bản thân qua mỗi quá trình chăm chỉ ôn luyện.

Sau đây chính là những gì vượt trội mà Bứt Phá Điểm Thi Môn Ngữ Văn 1 có thể mang tới cho mọi người khi sở hữu nó trong tay.

Thứ nhất, sách sẽ giúp em định hướng chương trình môn Ngữ Văn mới. Đây là nền tảng cơ sở và quan trọng nhất. Việc được học đón đầy, bám sát định hướng để thích nghi và bắt kịp dần là vô cùng cần thiết!
Thứ hai là một hệ thống các bí kíp khiến ước mơ đạt được điểm cao Ngữ Văn đã ở trong tầm với!
Không chỉ là những kĩ năng cơ bản, sách còn đưa ra các bước dễ dàng để có một bài văn tốt. Đồng thời, tác giả sách cũng cẩn thận mà đề ra danh sách các lỗi mà các em cần tránh trong khi làm bài.

Vô cùng toàn diện!

Thứ ba là chủ đề chính của sách Bí Kíp Điểm Cao Môn Ngữ Văn 1 hướng tới. Giúp các em học sinh càng thêm thoải mái, tự tin khi bắt tay vào làm phần Đọc Hiều – Nghị Luận Xã Hội.

Là phần chiếm một nửa đề thi Ngữ Văn. Được trang bị vẹn toàn những kiến thức cần và đủ về Nghị Luận Xã Hội chính là điều mà các em cần thiết nhất.

Ngoài ra, chính là những bộ đề thi tham khảo cuối mỗi phần học. Nó giúp các em tiện ôn tập lại những kiến thức đã thu nhặt được và biến nó trở thành một phần của các em.

Tất cả đều được tối ưu cấu trúc sao cho bám sát nhất với đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bứt Phá Điểm Thi Môn Ngữ Văn chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong kì thi THPT QG và Đại Học, Cao đẳng sắp tới của tất cả những em học sinh năm cuối cấp!